Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Kiều Anh Hera – “Nữ thần Streamer” làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Được biết tới là nữ streamer có tiếng trong làng game Việt, Kiều Anh Hera (tên thật là Hà Kiều Anh) vốn gây ấn tượng trong mắt dân tình với...

Được biết tới là nữ streamer có tiếng trong làng game Việt, Kiều Anh Hera (tên thật là Hà Kiều Anh) vốn gây ấn tượng trong mắt dân tình với diện mạo ưa nhìn. Người đẹp sinh năm 1995 dễ dàng tạo thiện cảm trong mắt dân tình bởi gương mặt xinh đẹp, toát lên vẻ trong trẻo, nữ tính.


Tuy có đời tư khá ồn ào, đặc biệt là tin đồn lộ clip nóng nhưng điều mà không ai có thể phủ nhận ở cô nàng là vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

Nước da trắng cùng vẻ ngoài ưa nhìn giúp Kiều Anh Hera gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trái ngược hoàn toàn với gương mặt trong sáng, vóc dáng của Kiều Anh vốn cực bốc lửa. Cô nàng sở hữu vòng 1 căng tròn, tràn đầy sức sống.


Bên cạnh đó, lối suy nghĩ tích cực cũng đóng vai trò quan trọng không kém giúp duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ cho nữ streamer. Độc giả quan tâm và ủng hộ có thể theo dõi Kiều Anh Hera qua Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/kieuanh.hera















Không có nhận xét nào