Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Jennifer Connelly | vẻ đẹp kinh điển của nữ thần điện ảnh Holliwood

Jennifer Connelly sinh năm 1970, là nữ diễn viên người Mỹ, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh Hollywood trong kiệt tác Once upon a time i...



Jennifer Connelly sinh năm 1970, là nữ diễn viên người Mỹ, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh Hollywood trong kiệt tác Once upon a time in America (1984). Sau vai diễn đầu tay, Jennifer liên tiếp nhận được những lời mời đóng phim khi chưa tròn 18 tuổi, nổi bật là Phenomena (1985), Labyrinth (1986) và Etoile (1988). Không được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Jennifer vẫn đủ sức hạ gục người xem với nhan sắc "đẹp không bút mực nào tả xiết" ở độ tuổi trăng tròn.


Nhờ khuôn mặt đẹp thánh thiện và thân hình phồn thực, cô thiếu nữ Jennifer Connelly đã được nhận định sẽ trở thành một mỹ nhân nổi tiếng tại kinh đô điện ảnh lớn bậc nhất thế giới, đồng thời được so sánh với huyền thoại Liz Taylor.

Quả như dự đoán, Jennifer đã có bước đột phá trên màn ảnh rộng vào thập niên 2000. Với bộ phim Requiem for a Dream, cô nàng đã thoát khỏi hình ảnh quả bom sex một thời và được giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận là ngôi sao thực thụ. Vào năm 2001, Jennifer Connelly đã vinh dự nhận được một giải Quả cầu vàng và một giải Oscar cho hạng mục "Nữ phụ xuất sắc" khi thủ vai vợ của nhà toán học bị tâm thần - John Forbes Nash, Jr. trong A Beautiful Mind. Vai diễn này không chỉ giúp người đẹp khẳng định được thực lực diễn xuất, mà còn đưa tên tuổi cô lên ngang hàng với các ngôi sao hạng A của Hollywood.


Bên cạnh tài năng và sắc đẹp, Jennifer Connelly còn nổi tiếng là một trong những ngôi sao thông minh nhất Hollywood khi từng theo học chuyên ngành Ngữ văn Anh tại Đại học Yale hai năm, sau đó chuyển sang học và tốt nghiệp ở đại học Stanford. Bên cạnh tiếng Anh, Jennifer có thể nói thông thạo hai ngôn ngữ khác là Pháp và Italy.

Hiện nay, Jennifer Connelly đang rất hạnh phúc bên người chồng là nam diễn viên Paul Bettany, thủ vai Vision trong loạt phim thể loại anh hùng đình đám Avengers. Cả hai đã kết hôn được 15 năm và có hai đứa con, một trai một gái.















{full_page}

Không có nhận xét nào