Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Miranda Ker | "Búp bê" của làng thời trang thế giới quá sexy và nóng bỏng, không thể không ngắm

"Búp bê" của làng thời trang thế giới lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng và quyến rũ trong các...

"Búp bê" của làng thời trang thế giới lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ với những hình ảnh vô cùng nóng bỏng và quyến rũ trong các mẫu nội y mới đây của hãng Wonderbra.


Cách đây vài tháng, Wonderbra chính thức công bố gương mặt đại diện mới của hãng là Miranda Kerr với loạt ảnh người đẹp diện nội y không thể nóng bỏng hơn. Kể từ đó, hãng này liên tục tung ra những mẫu nội y gợi cảm hút mắt, ôm sát đường cong nóng bỏng của cựu thiên thần Victoria's Secret

Người đẹp vừa chấp thuận lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi Evan Spiegel sau 13 tháng yêu đương mặn nồng. Evan Spiegel sinh năm 1990, là tỉ phú trẻ nhất thế giới năm 2015 và là nhà sáng lập ứng dụng trò chuyện đình đám Snapchat.

Mặc dù đã 33 tuổi và là mẹ một con nhưng nhan sắc của cựu thiên thần Victoria's Secret chưa bao giờ hết hot và luôn được các hãng thời trang săn đón.


Miranda hiện là mẹ của ba cậu con trai: Flynn 9 tuổi (từ cuộc hôn nhân với tài tử Orlando Bloom), Hart 2 tuổi và Myles 5 tháng tuổi (với tỷ phú công nghệ Evan Spiegel). Miranda Kerr đã từ giã sự nghiệp người nhiều năm nay từ khi kết hôn với tỷ phú công nghệ kém 7 tuổi. Cô tập trung điều hành thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ Kora và thiết kế nội thất.

Luôn giữ những quan điểm sống tích cực, Miranda Kerr chia sẻ với hơn 12 triệu người hâm mộ trên Instagram ngày 20/3: "Hôm nay là ngày Quốc tế Hạnh phúc. Trong một thế giới vô định, điều quan trọng là phải tập trung vào những điều tích cực và những gì chúng ta biết ơn. Không có gì làm tôi hạnh phúc hơn là dành thời gian với các con trai và xem chúng lớn lên, học hỏi. Giữa đại dịch này, chúng ta có cái may là được sống chậm lại và kết nối nhiều hơn với gia đình. Hãy cùng lan truyền niềm hạnh phúc trong ngày hôm nay và chia sẻ những gì làm cho các bạn hạnh phúc".

Miranda cho biết cô và gia đình đang thực hiện nghiêm túc việc cách ly tại nhà theo lời kêu gọi của các nhà chức trách giữa tình hình dịch bệnh bùng phát ở Mỹ. "Bên cạnh các nhiệm vụ thông thường của một người mẹ, cho con bú và trao đổi công việc online, tôi dành thời gian chăm sóc da, đọc sách và chơi với bọn trẻ", Miranda tâm sự.

























































Không có nhận xét nào