Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Momotani Erika | Nữ hoàng JAV xinh đẹp nhất mọi thời đại

Nếu là “fan ruột” của những bộ phim JAV Nhật Bản thì chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên Momotani Erika – Nữ hoàng JAV xinh đẹp nhấ...

Nếu là “fan ruột” của những bộ phim JAV Nhật Bản thì chắc hẳn không ai là không biết đến cái tên Momotani Erika – Nữ hoàng JAV xinh đẹp nhất mọi thời đại, người được mệnh danh là nữ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nhất mọi thời đại. Dù đã “nghỉ hưu” được 4 năm nhưng nhan sắc của cô vẫn để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.


Sinh năm 1994, nhưng Erika Momotani đã khá thành công trong sự nghiệp diễn viên phim nóng. Thân hình chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp đã giúp Erika rất nhiều trong quá trình diễn xuất.

Người đẹp sở hữu thân hình “bốc lửa” cùng các chỉ số hoàn hảo như chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng cực hấp dẫn 85-55-83. Erika nổi tiếng không chỉ vì gương mặt cực kỳ dễ thương và xinh xắn đủ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện mà còn bởi cô mang đến cho người xem những biểu cảm không thể nào tuyệt vời hơn.


Erika chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2014 và nhanh chóng vươn lên trở thành ngôi sao hàng đầu trong ngành phim đen. Tuy nhiên đến tháng 8 năm 2014, cô tuyên bố “nghỉ hưu” sau nửa năm tham gia diễn xuất. Dù số lượng tác phẩm không nhiều (khoảng 11 bộ phim) nhưng người đẹp vẫn tạo được ấn tượng khó phai trong lòng công chúng.

Thân hình “bốc lửa” cùng các chỉ số hoàn hảo – chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng cực hấp dẫn 85-55-83 tạo nên sức hút cho Erika.


Erika Momotani xếp hạng thứ 6 trong danh sách “thánh nữ” trẻ đẹp nhất hiện nay của “làng giải trí” JAV tại Ugirls. Cô cũng từng được nhiều người đặt niềm tin trong tương lai sẽ vượt qua cả những ngôi sao nổi tiếng trước kia như: Maria Ozawa, Jun Aizawa hay Tsubasa Anami

Vào năm 2014, cô nàng thu hút sự chú ý của truyền thông khi công khai trên trang Weibo cá nhân rằng đã kết hôn và sống cùng chồng tại New York. Nhưng tin đồn này rất nhanh chóng đã bị công ty quản lý của Erikia dập tắt và đính chính rằng nick Weibo đưa thông tin sai lệch kia không phải của cô nàng.


Khi còn hoạt động trong lĩnh vực này, Erika Momotani đã từng bị một tên hacker “lấy cắp” một số lượng lớn phim JAV vẫn còn chưa được ra mắt khán giả. Hắn ta đã lan truyền những bộ phim của cô lên mạng xã hội và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Điều này đã làm ảnh hướng đến công việc của cô và công ty quản lý trong một thời gian khá dài. Rất may là công ty của Erika đã tìm ra được tên hacker và ngăn chắn hắn không làm tiết lộ những bộ phim còn lại.

Một số hình ảnh của Erika Momotani ngoài đời khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa và nuối tiếc về nhan sắc của nàng “thánh nữ” đã giải nghệ.



Không có nhận xét nào