Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Thúy Vi | Hot girl nổi tiếng nhiều Scandal

Hot girl Nguyễn Thúy Vi sinh ngày 13-3-1998 tại Tỉnh Cà Mau, Việt Nam. Nguyễn Thúy Vi là hotgirl nổi lên từ vụ ồn ào trở thành người thứ 3 x...

Hot girl Nguyễn Thúy Vi sinh ngày 13-3-1998 tại Tỉnh Cà Mau, Việt Nam. Nguyễn Thúy Vi là hotgirl nổi lên từ vụ ồn ào trở thành người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của đại gia Phan Thành và hot girl Midu.


Mới 17 tuổi, cái lứa tuổi đáng ra chỉ biết làm thân với sách vở thì Thúy Vi lại dính vào một scandal không đáng có. Từ một cô học trò nhỏ ở vùng đất địa đầu của tổ quốc chẳng ai biết là ai, Thúy Vi trở thành đề tài bị đưa ra bàn tán, mổ xẻ. Sẵn đam mê nổi tiếng, Thúy Vi cũng muốn nhân cơ hội này để tìm cho mình một chỗ đứng trong giới giải trí. Đó có lẽ cũng là lý do khiến cô quyết định cùng mẹ đến tìm ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Sau đó, cô học trò nhỏ lại tiếp tục thực hiện một vài bộ ảnh thời trang và xuất hiện với tần suất dày đặc trên báo giới. Hiện tại Thúy Vi đang mở shop kinh doanh online và rất đắt hàng.

Thúy Vi còn liên tục đăng tải những khoảnh khắc cô diện đồ nội y được nhiều người đánh giá quyến rũ hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Gần đây hot girl Cà Mau lại đốt mắt người xem bởi những bức ảnh khoe vòng 1 ngồn ngộn dưới bộ bikini mỏng manh trong một chuyến du lịch nghỉ mát của mình. Hiện tại trang Instagram của Thúy Vi đã đạt gần 137 ngàn lượt người theo dõi và hơn 1500 bài viết.

Hãy cùng ngắm nhìn vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng thị phi Thúy Vi với loạt ảnh nóng gái xinh sau nhé:














































{full_page}

Không có nhận xét nào