Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Cathryn Li | Hot girl phòng gym Malaysia khiến nhiều người “mê như điếu đổ” nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo

Cathryn Li (hay Lý Nguyên Linh) là người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ dương cầm, vũ công ballet người Malaysia nổi tiếng đa tài. Không chỉ vậy n...

Cathryn Li (hay Lý Nguyên Linh) là người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ dương cầm, vũ công ballet người Malaysia nổi tiếng đa tài. Không chỉ vậy người đẹp sinh năm 1989 còn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi có vóc dáng như tượng tạc. Instagram cá nhân của cô có hơn 1,4 triệu người theo dõi trong đó có một số nghệ sĩ Việt như Diệp Lâm Anh, Hiền Hồ, Khởi My, Châu Bùi,… Cathryn Li đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn trẻ trung, đặc biệt là vóc dáng săn chắc ấn tượng.




Không lấy làm ngạc nhiên khi Cathryn Li có ngoại hình ưa nhìn với gương mặt thanh tú, sống mũi cao vì mẹ của cô từng tham gia và đoạt giải tại cuộc thi sắc đẹp tại Malaysia. Ngoài ra, cô còn có chiều cao 1m70 và thân hình thon thả đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cách đây một thời gian cô từng bị chê trách vì có phát ngôn mang tính “body shaming”. Cụ thể, trên mục Story ở Instagram, cô có viết rằng những người đang mặc đồ size S thì hãy ngừng ăn uống và đến phong tập gym vì họ đã bị thừa cân. Lý do của cô là tại châu Á, size S tương đương size M, size M là size L và phải cố gắng giảm xuống size XS hoặc XXS đồng thời khẳng định bản thân đang ở mức chuẩn là XXS.


Cathryn Li bắt đầu luyện tập thể thao từ năm 2007. Mỗi ngày cô bắt đầu bằng việc chạy bộ sau đó đến phòng gym. Bài tập của Cathryn Li tập trung chủ yếu là bài tập tạ cũng như các bài tập squats. Mặc dù yêu thích việc tập thể hình nhưng Cathryn Li không phải là kiểu người cơ bắp mà vẫn sở hữu những đường cong nữ tính.

Mặc dù cao nhưng Cathryn Li nặng tầm 45 kg, cơ thể chỉ có 12% là mỡ. Cô chia sẻ, miễn là bạn kiên trì và không quan tâm rằng việc luyện tập mệt mỏi ra sao bạn sẽ nhận được thành quả. Bên cạnh đó, đừng cho rằng mục đích đến phòng tập là để giảm cân mà quan trọng là để tìm sự cân bằng, muốn đẹp hơn.










































{full_page}

Không có nhận xét nào