Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Jessica Alba | Dark Angel - Max Ain't No Hollaback Girl

Nữ diễn viên của sê-ri phim truyền hình “Thiên thần bóng tối” nhớ lại: “Tôi từng cảm thấy mình thua kém các đồng nghiệp rất nhiều và cảm ...


Nữ diễn viên của sê-ri phim truyền hình “Thiên thần bóng tối” nhớ lại:

“Tôi từng cảm thấy mình thua kém các đồng nghiệp rất nhiều và cảm thấy ngượng ngùng khi tự giới thiệu mình là diễn viên bởi tôi không được học hành đến nơi đến chốn về nghệ thuật điện ảnh. Tôi cần có thời gian mới tìm thấy sự tự tin của mình trong thế giới điện ảnh.

“Tôi có thể không phải diễn viên giỏi nhất, nhưng tôi cũng có những phút giây tỏa sáng của mình. Sau tất cả tôi nhận thấy rằng, chúng ta đừng đánh giá thấp sự thông minh, nhạy bén học được từ đời sống.

“Việc chúng ta xoay xở trong cuộc sống và có những trải nghiệm cuộc đời của riêng mình đưa lại cho chúng ta những hiểu biết độc đáo. Chúng ta phải trải qua những khó khăn, trắc trở và đó là cách để chúng ta có được thành công trong cuộc sống”.

Không có nhận xét nào