Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Lee Soo Bin | Nữ MC gợi tình nhất xứ Hàn khoe vòng 1 khủng

Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cực kỳ nóng bỏng, Lee Soo Bin trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Soo Bin sinh năm 1990, hiện đang...

Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cực kỳ nóng bỏng, Lee Soo Bin trở thành cái tên được nhiều người biết đến. Soo Bin sinh năm 1990, hiện đang là gương mặt MC đình đám tại xứ Kim chi. Nhờ vòng 1 siêu khủng, vòng eo cực kỳ con kiến, Soo Bin được truyền thông, người hâm mộ Hàn Quốc mệnh danh là nữ dẫn chương trình gợi cảm nhất nước này.


Không chỉ vậy, Netizen Kpop (cư dân mạng Hàn) còn gọi Soo Bin bằng những biệt danh không phải ai cũng có được, như "búp bê xứ Kim chi", "nữ thần truyện tranh", "Nami (nhân vật hoạt hình) phiên bản Hàn Quốc".

Soo Bin nhận được những biệt danh đó vì cô có ngoại hình tựa như những nhân vật nữ hư cấu bước ra từ trong truyện, với đôi mắt to, chiếc mũi thon cao và chiếc cằm siêu V-line.

Lee Soo-bin người đẹp sở hữu vòng 1 khủng lên tới 100cm luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hiện tại cô nàng đang là MC có tiếng ở Hàn Quốc nhờ thân hình gợi cảm cùng gương mặt thanh tú mà mình sở hữu. Mặc dù nhiều lần than phiền vì vòng 1 quá khổ khiến cô gặp khó khăn trong hoạt động nhưng không thể phủ nhận rằng chính vòng 1 này khiến cô nàng trở lên nổi tiếng hơn và có nguồn thu nhập khủng.


Ngoài công việc MC, Soo Bin còn là một người mẫu nội y và được biết đến là một nữ game thủ có trình cao.

Hiện tại, Lee Soo Bin là một trong những cái tên thành công nhất trong làng Stream Hàn Quốc.


Dẫn chương trình 27 tuổi này sở hữu cho mình một đội quân người hâm mộ hùng hậu, không chỉ fan Hàn mà còn có nhiều fan đến từ các nước châu Á khác, trong đó có Trung Quốc.

Soo Bin có lượng người theo dõi trên mạng xã hội vô cùng đông đảo. Mỗi bức ảnh được cô đăng tải lên Instagram hay Facebook đều nhận được hàng chục nghìn lượt like và chia sẻ. Người đẹp thường hay chụp ảnh tự sướng, khoe vòng 1 siêu khủng và vòng eo cực thon thả lên mạng.

Vì body quá bốc lửa, Soo Bin đã gánh về không ít những bình luận khiếm nhã và cáo buộc đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, người đẹp tiết lộ rằng, lý do khiến đôi gò bồng đảo của cô sở hữu kích thước không kiểm soát là vì cô phải uống nhiều canxi trong quá trình trị liệu cột sống trước đây.

Soo Bin còn nổi tiếng vì có người chị em song sinh Lee Hee Kyung - là một mẫu nội y, cũng gợi cảm và xinh đẹp không kém.



Do ngoại hình quá giống nhau nên ngay chính truyền thông và chương trình truyền hình Hàn Quốc cũng nhầm lẫn khi đưa ảnh của hai chị em.

Tuy nhiên, những sự cố này không làm ảnh hưởng đến hai người, mà thậm chí còn khiến cho cặp sinh đôi này càng được nhiều người biết đến, trở thành cặp mỹ nữ song sinh của xứ Kim chi.























































Không có nhận xét nào