Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

'Ninh quý phi' Nhiệt Y Trát Re Yi Zha 热依扎 gây bàn tán vì trang phục gợi cảm

Nhiệt Y Trát là người đẹp nổi tiếng xứ Trung với phong cách sexy và phóng khoáng. Cô nàng được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu đắ...

Nhiệt Y Trát là người đẹp nổi tiếng xứ Trung với phong cách sexy và phóng khoáng. Cô nàng được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu đắt show trong giới showbiz.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ bị chính gương mặt thanh tú của nữ diễn viên thu hút. Sống mũi cao, đường nét khả ái, làn da trắng như trứng gà bóc cùng đôi môi chúm chím khiến người khác thiện cảm ngay lập tức. Đặc biệt, mỹ nữ Tân Cương khiến người khác ghen tỵ với body chuẩn không cần chỉnh. Vóc dáng mảnh mai nhưng ba vòng chuẩn đét. Hiểu được lợi thế của mình nên Nhiệt y Trát cũng thường xuyên khoe khéo hình thể.

Cô nàng không ngại khoe cặp gò bồng đảo căng mọng trong những trang phục sexy. Những chiếc áo dây khoét cổ cực rộng, trễ nãi khoe vòng một hay thiết kế cut out táo bạo để lộ body nõn nà, mươn mướt. Phong cách thời trang có phần gợi cảm và sexy này của người đẹp cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Hãy cùng ngắm vẻ đẹp như tạc với cơ thể căng tràn sức sống của mỹ nhân này qua những shot hình dưới đây nhé!









Không có nhận xét nào