Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Ny Saki | Hot girl nổi tiếng xinh đẹp và gợi cảm

Với số đo 3 vòng nóng bỏng, cộng thêm việc không ngần ngại thể hiện sự quyến rũ của bản thân qua những phong cách ăn mặc đầy táo bạo, Ny Sa...

Với số đo 3 vòng nóng bỏng, cộng thêm việc không ngần ngại thể hiện sự quyến rũ của bản thân qua những phong cách ăn mặc đầy táo bạo, Ny Saki cũng là một trong những cái tên được chú ý nhất của cộng đồng mạng. Bên cạnh công việc diễn xuất và làm người mẫu ảnh, cô nàng thậm chí còn đang làm DJ tại TP.HCM và sở hữu lượng theo dõi khá lớn trên mạng xã hội.


Mặc dù làm việc trong môi trường quán bar vô cùng phức tạp, thế nhưng Ny Saki cho biết, cô chưa từng gặp phải bất kỳ tình huống khó xử nào, cũng như miễn nhiễm với các hành vi sàm sỡ, tán tỉnh. Cô nàng chia sẻ, có đôi lần bị mời rượu, nhưng chỉ khéo léo nhấp môi rồi cáo từ để tránh những rắc rối không đáng có.

Cô nàng này cũng tâm sự, mặc dù phải lăn lộn kiếm sống cũng như vô cùng bận rộn với công việc hiện tại, thế nhưng gia đình vẫn luôn là chỗ dựa lớn và vững chắc cả về vật chất lẫn tinh thần, tiếp thêm động lực giúp cô nàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.











Không có nhận xét nào