Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Seohyun | Fans trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp 'băng thanh ngọc khiết', đỉnh cao nhan sắc là đây

Là một trong những ngôi sao xinh đẹp xứ Hàn, Seohyun (SNSD) thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn. Mới đây, cô là khách mời ...

Là một trong những ngôi sao xinh đẹp xứ Hàn, Seohyun (SNSD) thường xuyên có mặt tại các show diễn thời trang lớn. Mới đây, cô là khách mời có mặt tại Seoul Fashion Week 2019. Đến dự sự kiện, nữ ca sĩ diện trang phục thanh lịch với chân váy kẻ dáng bút chì kết hợp áo trắng. Trang điểm nhẹ nhàng và thêm mái tóc xoăn xõa nhẹ nhàng khiến Seohyun toát lên diện mạo vô cùng xinh đẹp. Hầu hết người hâm mộ đều trầm trồ khen ngợi và dành cho cô những lời có cánh.


Trải qua quãng thời gian 10 năm hoạt động trong làng giải trí, Seohyun ngày càng sở hữu phong cách thời trang đa dạng với nhiều kiểu trang phục, phối đồ khác nhau. Cô không còn trung thành với hình tượng trong sáng như trước đây.

Nữ ca sĩ có gu thời trang khá đứng đắn, trưởng thành khi bước sang tuổi 30. Áo blazer kể sọc cùng quần tây và boots cao tới ngang gối là lựa chọn khá an toàn. Điểm nhất của bộ trang phục chính là chiếc áo T-shirt của thương hiệu Balenciaga có giá 500 USD và túi Chanel Mini Flapbag 3.500 USD.

Không cần mua sắm quá nhiều quần áo nhưng Seohyun vẫn có thể thay đổi phong cách ăn mặc linh hoạt. Áo len và quần ống suông màu kem đơn giản nhưng lại ăn khớp với đôi boots quen thuộc, tạo nên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung.

Đôi khi cựu thành viên nhóm Girl’s Generation cũng ăn mặc gợi cảm với áo crop top lệch vai với quần ống suông cạp cao khoe thân hình thon thả và vòng eo “con kiến” bao người mơ ước.

Thời gian gần đây, Seohyun lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Với nỗ lực không ngừng học hỏi, cô cũng được đánh giá là có những bước tiến thành công qua nhiều vai diễn khác nhau.
























Không có nhận xét nào