Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Tzuyu của TWICE được mệnh danh là "Nữ thần thế hệ mới" của Kpop dù chỉ mới tròn 18 tuổi.

Cô nàng Tzuyu được biết đến là thành viên vô cùng nổi bật của nhóm Twice. Sở hữu visual từ vóc dáng cho đến gương mặt đều “hút hồn” khán gi...

Cô nàng Tzuyu được biết đến là thành viên vô cùng nổi bật của nhóm Twice. Sở hữu visual từ vóc dáng cho đến gương mặt đều “hút hồn” khán giả, Tzuyu luôn tỏa sáng trên các sân khấu mà cô mang đến.



Ngay khi xuất hiện lần đầu trong chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nữ của JYP mang tên Sixteen, cô gái Đài Loan Tzuyu đã nhận được nhiều cảm tình và được khen gợi về nhan sắc. Sau khi debut với tư cách thành viên của , vẻ đẹp của Tzuyu ngày càng nở rộ. Năm 2018, cô còn đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler công bố.


Dù mới bước qua tuổi 18 nhưng Tzuyu đã sớm trổ mã hơn so với bạn bè đồng lứa. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, cô út nhà Twice còn may mắn có được thân hình đồng hồ cát đúng chuẩn với vòng eo con kiến và đường hông rộng. Đấy còn chưa kể chân Tzuyu rất dài và thẳng. Tất cả những thế mạnh ngoại hình của Tzuyu đều được khoe triệt để trong bộ váy xanh coban ôm sát cơ thể trong sự kiện này.









Không có nhận xét nào