Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Wawwa nichari chokprajakchat | Mỹ nhân có diện mạo hoàn hảo hơn người nhưng lại thiếu thời cơ nên vẫn chưa thể nâng tầm sự nghiệp

Làng giải trí Việt, Hàn, Trung hội tụ không ít các mỹ nhân, nhưng không phải ai cũng thập phần xinh đẹp, có người nhìn được, người tươi tắn ...

Làng giải trí Việt, Hàn, Trung hội tụ không ít các mỹ nhân, nhưng không phải ai cũng thập phần xinh đẹp, có người nhìn được, người tươi tắn rạng rỡ như hoa. Duy chỉ có showbiz Thái là “soi” cỡ nào cũng khó tìm thấy người nào kém xinh, bởi trung bình cứ 10 ngôi sao là hết 9 người rưỡi đạt mức sắc sảo, thần thái mê người. Ngoài những cái tên chạm mốc danh tiếng lẫn nhan sắc thượng đẳng như Mai Davika, Yaya, Kimmy Kimberley, Taew Natapohn… đã quá quen thuộc với khán giả thì xứ chùa Vàng vẫn còn hàng tá mỹ nhân tuy không nổi tiếng bằng nhưng lại “xinh điên lên” đủ khiến fan ngất ngây từ cái nhìn đầu.


Nichari Chokprajakchat là mỹ nhân có diện mạo hoàn hảo hơn người nhưng lại thiếu thời cơ nên vẫn chưa thể nâng tầm sự nghiệp.

Dưới đây là một số mẫu ảnh đẹp về hot girl xứ Chùa Vàng. Bạn ấn vào hình ảnh để xem chúng với kích thước lớn hơn nhé:









"Thật ra, tôi thích sự gợi cảm. Hãy nghĩ về sự gợi cảm như một nét quyến rũ của một người phụ nữ, muốn chụp một bức ảnh gợi cảm trước một ngày chúng ta không thể chụp nó. Có lẽ thời đại của chúng ta cũng vậy. Tôi biết có một ngày không thể làm điều đó nữa. Ngay bây giờ, tôi thích chụp ảnh của mình khi tôi vẫn còn trẻ, còn sự gợi cảm."

Không có nhận xét nào